Categories: เซ็กส์วิชาการ

เรื่องเซ็กซ์จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่

เราได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาต่างๆ นานา บางเรื่องจริงบางเรื่องไม่จริงปะปนกันไป แต่ถึงยังไงก็ควรต้องใช้วิจารณญาณควบคู่ไปกับการหาความรู้เพิ่มเติมไว้บ้าง วันนี้มี 12 เรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กซ์มาให้คุณได้ศึกษากัน จริงไม่จริง ชัวร์ไม่ชัวร์ ไปดูกัน
1. ยิ่งมีเซ็กซ์ยิ่งทำให้ผู้หญิงสวยขึ้น
เวลาที่ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก ระดับเอสโตรเจนของเธอจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งสามารถทำให้ผิวพรรณของเธอเปล่งปลั่ง เส้นผมเป็นประกายเงางาม นั่นก็เพราะเอสโตรเจนเป็นเหมือนอายุวัฒนะของผู้หญิง ประมาณว่าเป็นทรีตเมนต์ที่ทำให้ผู้หญิงสวยขึ้น คอนเฟิร์มว่าจริง รู้แบบนี้แล้วก็จัดกันไป
2. เซ็กซ์ไม่ได้เสื่อมไปตามวัย
คนสูงวัยไม่ได้หมดไฟในเรื่องบนเตียงอย่างที่คุณคิด แต่พวกเขาจำนวนมากยังร้อนรุ่มในไฟรักอยู่เสมอ ลู เพียเจต์ นักเพศศึกษาและผู้เขียนหนังสือเรื่อง The Big O : Orgasms : How to Have Them, Give Them, and Keep Them Coming บอกไว้เช่นนั้น ฉะนั้น ถ้าชีวิตทางเพศของคุณเริ่มเฉื่อยชา ก็อย่าได้ไปโทษเรื่องวัยกันเลย
3. ยิ่งลื่นปื๊ดยิ่งดี
การไม่สามารถสร้างน้ำหล่อลื่นที่มากพอ สามารถทำให้ผู้หญิงหมดความสุขในเรื่องเพศได้ และการที่ต้องใช้ตัวช่วยก็ไม่ได้แปลว่าคุณไม่มีอารมณ์ ความจริงคือ การสร้างน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติของร่างกายเรา มีๆ หายๆ ตลอดเวลา การนัวเนียสัมผัสกัน และการใช้สารหล่อลื่นที่ไม่เป็นอันตรายต่อช่องคลอดของผู้หญิง จะสามารถเพิ่มระดับความสุขทางเพศได้
4. ด้านซ้ายดีที่สุดสำหรับผู้หญิง
จากการศึกษาของ สตีฟ และวีร่า โบแดนสกี้ ในหนังสือเรื่อง Extended Massive Orgasm : How You Can Give and Receive Intense Sexual Pleasure ระบุว่า คลิตอริสส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมากที่สุด นั่นก็คือ ด้านบนซ้ายของคลิตอริส ฉะนั้นคืนนี้คุณหนุ่มๆ ต้องเอาใจเธอหน่อยแล้ว
5. ผู้ชายแท้ๆ จำนวนมากชอบให้กระตุ้นบริเวณก้น
ถ้าหนุ่มๆ หลายคนจะไม่ยอมรับว่าชอบการสัมผัสทางด้านหลัง มันอาจเพราะเขากลัวคนอื่นจะคิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่ความจริงคือ บริเวณทวารหนักเต็มไปด้วยปลายประสาท นอกจากนี้ การกระตุ้นลูกอัณฑะ ยังทำให้ออกัสซัมอย่างรุนแรงได้ด้วย
6. ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ออกัสซัมจากการรุกล้ำภายในเท่านั้น
คุณคงไม่อาจคาดหวังให้ผู้ชายออกัสซัมได้ ถ้าไม่มีอวัยวะเพศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ผู้หญิงจำนวนมากต้องการการกระตุ้นที่คลิตอริสด้วยเพื่อที่จะออกัสซัม ในระหว่างที่มีเซ็กซ์ การกระตุ้นคลิตอริสด้วยนิ้วมือ หรือเซ็กซ์ทอยจะช่วยเพิ่มความสุขสมให้กับคุณได้

7. การหลั่งครั้งหนึ่งมีน้ำกามประมาณ 1 ช้อนชา
คุณอาจอยากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับโดยเฉพาะคุณหนุ่มๆ ที่คิดว่าตัวเองสามารถหลั่งน้ำรักออกมาเป็นปี๊บทุกครั้งที่เมกเลิฟ แต่ความจริงแล้วผู้ชายส่วนใหญ่จะหลั่งออกมาประมาณ 1-2 ช้อนชาเท่านั้น ซึ่งมันก็อาจจะมากกว่านั้นได้หากเขาไม่ได้หลั่งมาระยะหนึ่งแล้ว
8. การกินยาคุมกำเนิดอาจทำให้ความต้องการทางเพศของผู้หญิงลดลง
ยาคุมกำเนิดเคยหมายถึงอิสรภาพของหญิงสาวในการมีเซ็กซ์ แต่ตอนนี้การศึกษาจำนวนมากพบว่า การกดการตกไข่ร่วมกับการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนสามารถทำให้ความปรารถนาในผู้หญิงน้อยลง บางทีแค่การเปลี่ยนยี่ห้อยาหรือใช้การคุมกำเนิดแบบอื่นดูบ้าง ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยา
9. เซ็กซ์ทำให้ไม่เครียดและไม่ป่วย
คุณรู้หรือไม่ว่าเวลาที่คุณยุ่งมากๆ สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว การนัวเนียกันเป็นเรื่องที่สามารถทำให้คุณมีสติดีได้ เพราะการร่วมเพศจะช่วยลดระดับฮอร์โมนความเครียด และการมีเซ็กซ์เป็นประจำยังทำให้ระดับแอนติบอดีที่เรียกว่า Immunoglobulin A สูงขึ้น ซึ่งช่วยป้องกันหวัดและการติดเชื้ออื่นๆ ด้วย
10. ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค
คิดว่าเขาเหมือนรูกุญแจ ส่วนคุณก็เป็นกุญแจแบบนั้นรึเปล่า ในความเป็นจริงมันไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป มันเหมือนการนำจิ๊กซอว์สองชิ้นมาต่อกันมากกว่า ถ้าคุณหนุ่มๆ มีขนาดใหญ่เกินไป มันก็ไม่ได้เสียหาย ลองใช้ท่าทางที่คุณสามารถควบคุมความลึกของการรุกล้ำได้ เช่น ท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน หรือถ้าน้องหนูของคุณมีขนาดเล็ก ก็ลองหาของเล่นมาเป็นตัวช่วย
11. ผู้หญิงสามารถหลั่งได้เช่นกัน
ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่เถียงกันไม่จบ แต่ผู้หญิงจำนวนมากก็อ้างว่าก่อนหรือระหว่างออกัสซัม พวกเธอขับของเหลวที่ไม่ใช่ปัสสาวะ และไม่ใช่น้ำหล่อลื่นช่องคลอดออกมา อาจจะเยอะหรือน้อยก็ได้ มันเป็นผลจากการกระตุ้นจีสปอต และอย่าตกใจที่คุณไม่สามารถทำได้เช่นนั้น หรืออย่าตกใจถ้ามันไม่เกิดขึ้นเช่นกัน
12. เซ็กซ์ปกติแล้วกินเวลาแค่ 10 กว่านาทีเท่านั้น
เราได้เห็นการตัดต่อภาพที่คู่รักทำเรื่องอย่างว่ากันทั้งคืน แต่ในความเป็นจริง เซ็กซ์ไม่ใช่กิจกรรมที่ยาวนานตลอดทั้งคืน ถ้าคุณอยากให้มันยาวขึ้น คุณหนุ่มๆ ต้องรู้จักร่างกายของตัวเองดีพอ ที่จะชะลอความตื่นตัวของคุณออกไป

Article info